Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2023

ĐÁNH GIÁ DỰ ÁN THE GLOBAL CITY THỦ ĐỨC

 Chủ đầu tư: Công ty TNHH Phát triển Bất động sản Masterise Homes

Vị trí: Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM

Quy mô: 117,4ha

Mật độ xây dựng: 30%

Dự kiến bàn giao: Năm 2025

Với quy mô 117,4ha và tọa lạc tại vị trí kim cương của phường An Phú, TP. Thủ Đức, kết nối huyết mạch trung tâm TP.HCM và cao tốc Long Thành – Dầu Giây, The Global City thừa hưởng đặc quyền di chuyển giúp cư dân dễ dàng tiếp cận các điểm đến trong thành phố.

The Global City là khu đô thị chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam được thiết kế và quy hoạch bởi Công ty kiến trúc hàng đầu thế giới Foster+Partners. Được phát triển với tầm nhìn trở thành một trung tâm mới của TP.HCM, The Global City sẽ trở thành một khu đô thị phức hợp đa dạng, hiện đại, đầy đủ các tiện ích toàn diện bao gồm các căn hộ cao và thấp tầng, khu nhà phố, biệt thự, trường học, y tế và hành chính, cùng nhiều tiện nghi khác để tạo thành một trung tâm thành phố trong tương lai.

Dự Án The Global City

The Global City được tập trung phát triển để trở thành điểm đến quốc tế thu hút du khách trong và ngoài nước, mang đến trải nghiệm sống sôi động cùng tiềm năng phát triển thương mại vượt bậc.

Các tiện ích và hoạt động tầm cỡ quốc tế tại The Global City gồm: Hệ thống kênh đào dài 2km với khu nhạc nước ngoài trời lớn nhất Đông Nam Á; trung tâm thương mại 123.000m2 hiện đại, phân khu SOHO sầm uất với các khu phố mua sắm – giải trí – ẩm thực được quy hoạch chuẩn quốc tế; các sự kiện lễ hội quy mô diễn ra thường xuyên. Ngoài ra, The Global City còn hướng đến một lối sống bền vững với 25% diện tích dành cho cảnh quan cây xanh và mặt nước, bao gồm khu vui chơi trẻ em, hồ nước thoáng mát, công viên xanh rộng lớn, những công trình độc đáo như vịnh tình yêu với cầu vọng cảnh, con đường tình yêu cùng 381 trụ đèn cổ kính và đài phun nước “cầu vồng”…

Những tiện ích này không chỉ phục vụ cộng đồng cư dân ước tính có thể lên tới 37.000 người của The Global City, mà còn đáp ứng nhu cầu của người dân và du khách đến với TP.HCM về một trung tâm mới.

Quy tụ các đối tác hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế, xây dựng bất động sản tầm cỡ quốc tế, khi hoàn thành, The Global City sẽ là khu đô thị mang tính biểu tượng của toàn Đông Nam Á, một trung tâm mới mang tầm vóc quốc tế tại TP.HCM.

dic wisteria city
masteri homes
Trần Anh Group
Lumiere Boulevard
The Win City Thắng Lợi
Ecity Tân Đức
Paragon Vũng Tàu
Gem Premium
Gem City
Datxanh Homes Riverside
Danh Khôi Group
Datxanh Homes Parkview
Opal Cityview
Five Star Eco City
Hưng Thịnh
Bcons
Sycamore
The Grand Sentosa
An Gia Homes
An Gia Group
Elysian
Cadia Quy Nhơn
The Orchard
Avatar Thủ Đức
Lumiere Boulevard
The beverly Solari
Urban Green
five star odyssey
five star poseidon
Bình Dương Tower phat dat corp
the emerald 68
vinhomes grand park
Novaworld mũi né Marina City

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sách PDF Hay SÁCH TÂM LÝ – KỸ NĂNG SỐ

Gái Khôn Được Tất PDF – Đọc Online Tuyển Tập Các Bài Toán Hay Và Khó Đại Số 9 PDF – Đọc Online Dragon Ball – Tập 5 PDF – Đọc Online Economy ...